1001 mẹo đặt tiêu đề Email Marketing thu hút click

1001 mẹo đặt tiêu đề Email Marketing thu hút click

Tiêu đề Email Marketing đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút sự chú ý và khiến người đọc nhấp vào email. Nó làm cho email của bạn nổi bật trong số hơn 100 email trong hộp thư đến trung bình mỗi ngày. Đó là điều thúc đẩy người nhận mở email.

Làm thế nào để tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời trong hộp thư đến? TOP Digital sẽ bật mí cho bạn 1001 mẹo đặt tiêu đề Email Marketing thu hút click qua bài viết dưới đây.

Tiêu đề Email Marketing
Tiêu đề Email Marketing

1. Đặt tiêu đề Email Marketing cá nhân hóa

Bạn có thể cá nhân hóa tiêu đề Email Marketing theo tên hoặc vị trí của người nhận. Điều này giúp tiêu đề tạo thêm cảm giác thân thiện, đặc biệt khi đó là một cái tên. Mọi người đều thích tên riêng của họ. Hãy cố gắng nhắc đến tên người nhận trong tiêu đề Email Marketing của bạn. Điều này làm tăng tỷ lệ nhấp: Trên thực tế, nghiên cứu đã chỉ ra rằng các email bao gồm tên của người nhận trong dòng chủ đề của chúng có tỷ lệ nhấp cao hơn các email không có.

Bạn cũng có thể cá nhân hóa dòng chủ đề dựa trên những gì bạn biết về người đăng ký. Ví dụ: những người đăng ký sống ở Hà Nội, nơi được dự đoán là sắp có không khí lạnh tràn về, có thể nhận được email có dòng tiêu đề: “Không khí lạnh tràn về Hà Nội – được giảm giá 20% cho áo khoác dạ”.

2. Đặt tiêu đề Email Marketing ngắn gọn

Dòng tiêu đề email sẽ bị cắt nếu chúng quá dài, đặc biệt là trên thiết bị di động. Và với tối đa 46% số lần mở email diễn ra trên thiết bị di động, bạn nên sử dụng dòng tiêu đề có ít hơn 50 ký tự để đảm bảo những người nhận email của bạn đọc toàn bộ thư.

Để giữ cho dòng chủ đề Email Marketing của mình ngắn gọn, hãy nghĩ xem từ nào ít quan trọng hơn và bạn có thể loại bỏ những chi tiết đó. Ví dụ: nếu bạn đang gửi xác nhận đơn đặt hàng, không nên dùng “Đơn hàng của bạn đang được xử lý” sẽ tốt hơn nếu tiêu đề email là “Đơn hàng #9435893458358 đang được xử lý”.

Đừng lãng phí thời gian của bạn khi thêm từ “cập nhật” hoặc “bản tin” vào dòng chủ đề. Một số nghiên cứu thậm chí còn gợi ý rằng những từ này có thể làm giảm tỷ lệ mở của thư vì nó cho người đọc biết rằng email được liên kết với một chuỗi và do đó họ có thể bắt được thư tiếp theo.

3. Sử dụng số khi đặt tiêu đề Email Marketing

Debra Jason từng nói: “Bộ não của chúng ta bị thu hút bởi những con số vì chúng tự động sắp xếp thông tin theo một trật tự hợp lý. Trong tiếp thị và quảng cáo, tiêu đề quảng cáo cho nội dung của bạn.

Yesware đã phân tích 115 triệu dòng chủ đề và nhận thấy việc bao gồm các số trong dòng chủ đề làm tăng tỷ lệ mở và trả lời:

Tiêu đề Email Marketing bao gồm con số có thể lệ mở cao hơn (Theo @Yesware #research via @EvaldasMockus @CMIContent)
Tiêu đề Email Marketing bao gồm con số có thể lệ mở cao hơn (Theo @Yesware #research via @EvaldasMockus @CMIContent)

Các con số truyền tải câu chuyện một cách ngắn gọn và khác biệt về mặt hình ảnh so với các chữ cái, chúng xuất hiện nhiều hơn trong hộp thư đến. Một ví dụ cho thấy việc sử dụng con số khi đặt tiêu đề Email Marketing tạo cảm giác thu hút hơn:

  1. Lời khuyên hàng đầu để giảm cân bây giờ!
  2. Giảm 5 cân trong 45 ngày

Tiêu đề thứ hai mang lại hiệu quả hơn vì nó đặt kỳ vọng và tạo ra một bức tranh rõ ràng về những gì bên trong cho người nhận.

4. Đưa ra ưu đãi khi đặt tiêu đề Email Marketing

Chia sẻ thứ gì đó có giá trị luôn là một chiến lược tiếp thị tốt. Hãy để người nhận hiểu những gì họ sẽ nhận được sau khi mở email của bạn.Hãy đưa ra những đề nghị hấp dẫn và không thể cưỡng lại trong tiêu đề Email Marketing của bạn.

Bạn không cần sử dụng từ “miễn phí” để tạo ra giá trị. Cung cấp giảm giá, bao gồm một câu chuyện thành công, v.v. Hãy xem xét các ví dụ sau:

  • Giảm giá tuyệt vời 20% cho Ngày của Mẹ
  • Giảm giá 10% cho lần mua hàng đầu tiên của bạn
  • Hãy xem Kỳ Duyên đã loại bỏ mụn như thế nào với huyết thanh của chúng tôi

Điều cần lưu ý là phải trung thực về các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và không đưa ra bất kỳ lời hứa hão huyền nào để kiếm được cơ hội mở.

5. Đưa ra thông báo khi đặt tiêu đề Email Marketing

Thông báo phát hành sản phẩm mới, phiên bản giới hạn, bản cập nhật hoặc thậm chí các sự kiện sắp tới của tổ chức bạn… hãy đưa nó vào email của bạn. Truyền đạt cảm giác tin tức nội bộ hoặc độc quyền khi đặt tiêu đề Email Marketing:

  • Hãy là người đầu tiên đặt hàng VF 8 2022 của Vinfast, hiện có sẵn
  • Bản xem trước độc quyền: Chương trình đào tạo A hàng năm lần thứ 5

6. KHÔNG SỬ DỤNG CHỮ IN HOA hoặc lạm dụng dấu chấm than!!!

Dòng tiêu đề Email Marketing có nội dung: “MỞ NGAY BÂY GIỜ VÀ NHẬN BẢN DÙNG THỬ MIỄN PHÍ” hoặc “Phiếu giảm giá 50% chỉ trong hôm nay!!!!!!!!” sẽ khiến cho email của bạn bị bỏ qua.

Mọi người không thích bị la mắng và việc sử dụng tất cả các chữ viết hoa và/hoặc nhiều dấu chấm than có thể khiến mọi người hiểu lầm.

Những chiến thuật này không chỉ gây rối mà còn trông giống như thư rác. Vì vậy, thay vì sử dụng các chiến thuật gây rối như thế này để nổi bật trong hộp thư đến của mọi người, hãy thử cá nhân hóa email của bạn, thiết lập mức độ liên quan và sử dụng ngôn ngữ đơn giản, hấp dẫn và thú vị.

Tạm kết

Mặc dù tiêu đề Email Marketing có vẻ như là một phần nhỏ trong thông điệp của bạn, nhưng chúng là một trong những ấn tượng đầu tiên mà bạn có đối với người nhận email của mình. Nó quyết định rất lớn đến sự thành công hay thất bại đối với chiến dịch Email Marketing của bạn.

TOP Digital Center đã chia sẻ cho bạn những mẹo đặt tiêu đề Email Marketing. Mặc dù không có quy tắc cứng nhắc và nhanh chóng nào có thể mang lại cho bạn 100% tương tác và chuyển đổi, nhưng những phương pháp này có thể giúp bạn viết các dòng chủ đề có hiệu suất cao, giúp thu hút người đọc hiệu quả. Hy vọng với chia sẻ này, bạn có thể tạo nên những dòng tiêu đề Email Markeitng sáng tạo và hấp dẫn của riêng mình.

>> Xem thêm: 8 mẹo cải thiện chiến dịch Email Marketing của bạn

Để có thêm kiến thức về Email Marketing, bạn có thể tham gia một khóa đào tạo chuyên nghiệp. Với kiến thức chuyên môn cao được cung cấp trong khóa học, chắc hẳn chiến dịch Email Marketing của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Khóa học Digital Marketing tại TOP Digital
Khóa học Digital Marketing tại TOP Digital

——————————————

Trung tâm TOP Digital – Đơn vị chuyên đào tạo và cung cấp dịch vụ về Digital Marketing (Facebook Marketing, Google adswords, Facebook ads, Email Marketing, Zalo Marketing, SEO, Content Marketing, Tư duy và chiến lược Marketing hiệu quả)

Website: www.topdigital.vn

Facebook: www.facebook.com/topdigitalcenter

SĐT: 0906.422.462

Email: topdigitalcenter@gmail.com

Địa chỉ: Số 419 Ngô Quyền, Đà Nẵng

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top Digital Center

Chuyên cung cấp các khoá đào tạo và các dịch vụ liên quan đến Digital Marketing hàng đầu tại các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.

Ilia哩亞電子煙、煙彈

哩亞拋棄式電子煙、霧化煙彈口味齊全,訂購官網https://www.ilia-online.com/,一次性電子煙抽完就丟棄無需充電,隱私包裝出貨。

Ilia哩亞電子煙煙彈,口味繁多滿足你的需求,訂購網址https://www.ilia-online.com/pods,所有商品均為正品,正品品質有保證。

Scroll to Top