Digital Marketing ngành du lịch

4 ưu điểm không thể phủ nhận của Digital Marketing ngành du lịch

Khách du lịch sẽ đi đâu khi họ muốn có ý tưởng cho chuyến phiêu lưu tiếp theo của mình? Đâu là hướng marketing ngành du lịch hiệu quả? Không thể phủ nhận rằng, Internet là một nơi du khách tìm kiếm thông tin về mọi thứ. Họ lên mạng để tìm những giao dịch tốt nhất về vé máy bay và khách sạn, cũng như những gợi ý về những việc cần làm khi họ đến đích. Công ty của bạn có thể sẵn sàng cung cấp thông tin có giá trị này, nhưng nhiều công ty khác cũng vậy.

Nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch, bạn cần ứng dụng Digital Marketing ngành du lịch. Đây là một quá trình đang diễn ra và đôi khi có thể khó khăn, nhưng khi được thực hiện đúng cách, có thể giúp tăng lưu lượng truy cập trang web, nhiều khách hàng trung thành hơn và doanh thu cao hơn trong thời gian dài.

Trong bài viết này này, Top Digital sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về Digital Marketing ngành du lịch và lý do tại sao rất nhiều công ty du lịch đã bắt đầu sử dụng nó làm phương thức quảng cáo chính của họ, cũng như một số ý tưởng để giúp bạn bắt đầu.

Marketing truyền thống và Digital Marketing ngành du lịch

Có một số khác biệt giữa Digital Marketing ngành du lịch và Marketing truyền thống cho các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực du lịch. Vấn đề quan trọng nhất là cách người tiêu dùng và doanh nghiệp giao tiếp với nhau và về nhau.

Digital Marketing ngành du lịch - 1

Marketing truyền thống mang lại cho doanh nghiệp toàn quyền kiểm soát cuộc trò chuyện. Các phương pháp như gửi thư trực tiếp, biển quảng cáo và quảng cáo trên báo in phục vụ để cung cấp thông tin hoàn toàn là quảng cáo và không mang lại cho người tiêu dùng cơ hội trả lời hoặc đặt câu hỏi.

Digital Marketing ngành du lịch không cung cấp vỏ bọc như vậy. Người tiêu dùng cũng có tiếng nói trực tuyến mạnh mẽ như các doanh nghiệp. Trên một số kênh, chẳng hạn như mạng xã hội, tiếng nói của họ lớn hơn. Công bằng hay không, những lời chỉ trích của họ về sản phẩm của bạn và khiếu nại về hoạt động kinh doanh có thể lan truyền nhanh chóng và điều này không chỉ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng mà còn cả danh tiếng thương hiệu tổng thể của bạn.

Digital Marketing ngành du lịch - 2

Điều này có nghĩa là Marketing ngành du lịch không còn dựa trên các giao dịch, mà dựa trên các mối quan hệ. Nếu khách hàng tin tưởng bạn và thích dịch vụ của bạn, họ sẽ để lại những đánh giá tích cực trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook. Và với 77 phần trăm người tiêu dùng nói rằng họ tin tưởng các đề xuất từ bạn bè và gia đình hơn là tin nhắn quảng cáo, thì loại phản hồi đó rất quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp bạn.

Đâu là những lợi thế của Digital Marketing ngành du lịch? 4 ưu điểm không thể phủ nhận

Bạn có thể tự hỏi tại sao doanh nghiệp của bạn nên kết hợp Digital Marketing ngành du lịch vào chiến lược marketing của mình. Nó có một số lợi thế so với các phương pháp marketing truyền thống, bao gồm:

Digital Marketing ngành du lịch - 3

1. Tốc độ truyền đạt thông tin nhanh chóng

Trong khoảng thời gian cần thiết để xem kết quả từ một quảng cáo gửi qua thư hoặc báo in, bạn có thể chạy nhiều chiến dịch trực tuyến qua email, phương tiện truyền thông xã hội, các kênh social media như Facebook, Instagram,… để tìm kiếm và xem kết quả nhanh chóng. Tất cả những điều này nằm trong chiến lược Digital Marketing ngành du lịch

2. Tiết kiệm chi phí marketing

Chi phí in ấn, gửi thư và không gian quảng cáo trong marketing ngành du lịch truyền thống cao hơn nhiều so với chi phí marketing ngành du lịch onlline, tiếp cận khách hàng trực tuyến.

3. Tiếp cận số lượng lớn khách hàng tiềm năng dễ dàng

Thật khó để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng của bạn bằng marketing ngành du lịch theo cách truyền thống và thậm chí còn khó hơn để làm điều đó với chi phí thấp. Nhưng trên Internet, nếu bạn đã tối ưu hóa sự hiện diện trực tuyến của mình một cách hiệu quả thông qua digital marketing ngành du lịch, khách hàng sẽ tìm thấy bạn trên kênh online hiệu quả.

4. Dễ dàng đo lường và phân tích số liệu marketing

Có thể cho rằng lợi thế lớn nhất mà marketing ngành du lịch thông qua Internet mang lại là tính năng phân tích nâng cao. Với các công cụ phù hợp, bạn có thể đo lường hiệu quả của hầu hết mọi khía cạnh trong chiến dịch của mình, điều này sẽ cho phép bạn loại bỏ những khía cạnh không hoạt động và cải thiện những khía cạnh đang hoạt động.

Xem thêm: Đón đầu 6 chiến lược Digital Marketing ngành FnB hiệu quả nhất 2023

Làm thế nào để bắt đầu với Digital Marketing ngành du lịch?

Có nhiều lý do để bắt đầu sử dụng Internet để Marketing ngành du lịch cho doanh nghiệp của bạn. Nhưng làm thế nào bạn có thể làm điều đó? Nó phụ thuộc vào các chi tiết cụ thể của các dịch vụ và mục tiêu của công ty bạn, nhưng đây là một vài ý tưởng sẽ giúp bạn đi đúng hướng:

1. Hiện diện trên các kênh và nền tảng Digital Marketing ngành du lịch

Bất kể một khách du lịch có thể mạo hiểm đến mức nào, không chắc họ sẽ cất cánh đến một điểm đến mới mà không biết về nó. Cho dù bạn chịu trách nhiệm đặt chuyến đi hay cung cấp chỗ ở cho họ sau khi họ đến, bạn đều có thể cung cấp thông tin này.

Sử dụng một công cụ như Slideshare để trình bày chế độ xem đa phương tiện của khu vực, bao gồm chuyến tham quan đi bộ mô phỏng, chế độ xem ảo về các địa danh nổi tiếng và danh sách những điều thú vị cần làm khi khách ở trong địa điểm du lịch. Thông tin này sẽ giúp khách hàng tiềm năng quyết định xem họ có muốn ghé thăm một địa điểm cụ thể hay không. Và nếu có, thì họ đã có mặt trên trang web của bạn để đặt chỗ.

2. Đầu tư vào ứng dụng di động hoặc website marketing ngành du lịch

Thuyết trình là một cách tuyệt vời để thông báo cho khách hàng trong khi họ có thời gian ngồi trước máy tính và thực hiện một số nghiên cứu. Tuy nhiên, những bài thuyết trình này sẽ không giúp họ đi lại khi họ đến đích. Cung cấp một ứng dụng di động hoặc website marketing ngành du lịch giúp đơn giản hóa việc đặt chỗ và đi lại có thể là một động lực tuyệt vời để tiếp thị trực tuyến.

Tạo một ứng dụng di động hoặc website giúp du khách dễ dàng truy cập thông tin về chuyến bay, đặt chỗ và hành trình chuyến đi của họ. Tùy thuộc vào số lượng địa điểm bạn cung cấp, bạn thậm chí có thể xem xét thêm bản đồ và hướng dẫn đến các điểm tham quan địa phương.

3. Ưu đãi độc quyền qua email và phương tiện truyền thông xã hội

Du lịch rất tốn kém—đôi khi nhiều đến mức khiến du khách không thể thực hiện ước mơ đến thăm tất cả những nơi họ muốn đến. Bởi vì điều này, nhiều người trong số họ tìm kiếm giảm giá. Nếu bạn cung cấp các ưu đãi đặc biệt cho những người theo dõi mạng xã hội và người đăng ký email (và quảng cáo thông tin đó trên trang web của bạn), bạn có thể dễ dàng xây dựng cơ sở khách hàng trung thành.

Và mặc dù về mặt kỹ thuật, bạn có thể kiếm được ít tiền hơn cho mỗi lần bán hàng, nhưng những khách hàng hài lòng có nhiều khả năng trở thành khách hàng thường xuyên hơn và điều đó đáng giá hơn rất nhiều và cũng là chiến lược marketing ngành du lịch hiệu quả.

Xem thêm: Top 7 xu hướng Marketing “cực hot” trên Social Media năm 2023

Bùng nổ doanh thu với Digital Marketing ngành du lịch

Internet đã trở thành một công cụ vô cùng hữu ích đối với người đi du lịch và khách du lịch. Nó cung cấp nhiều thông tin về các điểm đến, tài nguyên để lập kế hoạch cho các chuyến đi và đánh giá từ những khách truy cập trước đó. Điều đó có nghĩa là cơ sở khách hàng của bạn chắc chắn ở đó—bạn chỉ cần tiếp cận họ.

Nếu bạn muốn bắt đầu sử dụng Internet để phát triển công việc kinh doanh du lịch của mình, nhưng không biết chắc làm thế nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi! TOP Digital với đội ngũ tận tâm rất sẵn lòng giúp bạn phát triển chiến lược trực tuyến.

Và đừng quên thường xuyên truy cập Website của TOP Digital để cập nhật những kiến thức bổ ích về Marketing nhé!

Xem thêm các bài viết bổ ích khác tại: https://topdigital.vn/category/tin-tuc/

——————————————

Trung tâm TOP Digital – Đơn vị chuyên đào tạo và cung cấp dịch vụ về Digital Marketing (Facebook Marketing, Google adswords, Facebook ads, Email Marketing, Zalo Marketing, SEO, Content Marketing, Tư duy và chiến lược Marketing hiệu quả)

Website: www.topdigital.vn

SĐT: 0906.422.462

Email: topdigitalcenter@gmail.com

Địa chỉ: Số 419 Ngô Quyền, Đà Nẵng.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top Digital Center

Chuyên cung cấp các khoá đào tạo và các dịch vụ liên quan đến Digital Marketing hàng đầu tại các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.

Ilia哩亞電子煙、煙彈

哩亞拋棄式電子煙、霧化煙彈口味齊全,訂購官網https://www.ilia-online.com/,一次性電子煙抽完就丟棄無需充電,隱私包裝出貨。

Ilia哩亞電子煙煙彈,口味繁多滿足你的需求,訂購網址https://www.ilia-online.com/pods,所有商品均為正品,正品品質有保證。

Scroll to Top